11 sản phẩm quây cũi tốt nhất cho bé

sản phẩm quây cũi cho bé nào sẽ phù hợp nhất cho mái ấm của mình, Q.com.vn đã chọn ra 11 sản phẩm quây cũi tốt nhất cho bé được liệt kê dưới đây. Để từ đó, bạn có thể cảm thấy tự tin hơn khi đưa ra sự lựa chọn của mình.

Nhiều nhà thắc mắc vấn đề có cần quây cũi không? Việc có được một khu vui vơi riêng cho bé là một việc quan trọng, quan trọng cho sự an toàn của bé và cả sự an tâm của bạn. Bạn cũng cần phải biết rằng sẽ có một khu vực an toàn mà bạn có thể đặt bé con của mình vào trong và chơi đùa an toàn, trong khi bản thân bạn tắm vội hay đang nấu bữa tối.

Bên cạnh đó, những khu vực như vậy sẽ giúp tất cả mọi đồ chơi đều nằm xung quanh bé con của bạn, giúp bé luôn vui vẻ trong một khoảng thời gian. Và bạn hoàn toàn có thể tạo ra khu vực vui chơi an toàn đó chỉ bằng một sản phẩm quây cũi.

Những sản phẩm quây cũi cho bé tốt nhất

Trên thị trường hiện nay có nhiều quây cũi cho bé giá tốt và an toàn. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé:

1. Quây cũi cho bé của Costzon – Costzon Baby Playpen

Điểm cộng

Đây là sản phẩm thanh quây cũi gỗ trẻ em cực kỳ lớn đi kèm với 14 tấm lưới chắn. Mỗi khi không sử dụng, bạn có thể gập những tấm lưới chắn này lại với nhau rất dễ dàng.

Ngoài ra, sản phẩm còn rất dễ điều chỉnh, bạn có thể biến quây cũi của mình thành hình vuông, hình chữ nhật, hay hình tròn đều được. các cạnh rìa của tấm chắn đều được vát tròn, vậy nên bé con nhà mình sẽ không bị va đụng hay bị thương bởi những bề mặt cứng của sản phẩm.

Bên cạnh đó, quây cũi của Costzon còn đi kèm một vài món đồ chơi dễ thương giúp mua vui cho bé. Sản phẩm có cửa giúp bạn có thể ra vào dễ dàng mà không cần phải bước ngang qua thanh chắn. Chân sản phẩm có chống trượt, giúp cố định sản phẩm tại nơi mà bạn mong muốn.

Thanh quây cũi của Costzon chỉ cao 23 inch. Chiều cao này giúp bé con có thể bám tựa vào đỉnh thanh chặn, và điều này vô cùng tốt cho bé có thể giữ thăng bằng khi đang học đi những bước đi đầu tiên.

Lưu ý: vì sản phẩm khá thấp, nên có thể sau này, khi con bạn đã lớn hơn, quây cũi của Costzon sẽ không thể giữ con bạn được nữa.

Phù hợp cho: các bậc phụ huynh muốn tự do thay đổi hình dạng của quây cũi.

2. Quây cũi cho bé của Gupamiqa – Gupamiga Baby Playpen

Điểm cộng

Thanh quây cũi này vô cùng dễ thương, đi kèm với những tấm lưới chặn có màu sắc sặc sỡ khác nhau. trên mỗi tấm chắn sẽ được in hình mặt gấu lên đó, giúp thu hút sự chú ý của trẻ.

Đây cũng là một sản phẩm quây cũi Hàn Quốc kích thước lớn và đi kèm với tất cả những món đò chơi kích thích các giác quan của bé, như núm xoay, hạt di chuyển, nút nhấn và những món đồ chơi quay khác. với rất nhiều những món đồ chơi như vậy, bé nhà bạn sẽ luôn vui vẻ trong vài tiếng đồng hồ.

Thêm vào đó, quây cũi của Gupamiqa còn mang rất nhiều những màu sắc tươi sáng. Sản phẩm quây cũi này cũng đi kèm với cửa giúp bạn có thể ra vào dễ dàng mà không cần phải bước ngang qua thanh chắn. ngoài ra, kích cỡ của thanh quây cũi cũng lớn, với tổng diện tích khoảng 2.5 m2.

Lưu ý:  quây cũi của Gupamiqa không có thanh chắn bổ sung

Phù hợp với: những bậc phụ huynh muốn có quây cũi tích hợp một vài món đồ chơi cho bé

3. Quây cũi cho bé của Regalo

Điểm cộng: sản phẩm dễ thay đổi hình dạng với 8 tấm lưới chắn. bạn có thể xếp thành hình vuông, hay hình bát giác đều được. sản phẩm đi kèm với dụng cụ giúp cố định vào tường đề bạn có thể khoá cố định cả một căn phòng, hoặc rào lại những khu vực nguy hiểm trong nhà mình.

Sản phẩm cao khoảng 28 inch, đi kèm cửa ra vào giúp bạn có thể di chuyển qua lại dễ dàng mà không cần phải bước ngang qua thanh chặn. sản phẩm chỉ có một màu duy nhất là màu trắng. màu sắc này cũng khá phù hợp với mọi không gian phòng. Quây cũi của Regalo được làm từ chất liệu thép rất chắc và cũng rất bền.

Lưu ý:  cũng chính vì kích thước và chiều dài siêu khủng của sản phẩm, mà có thể bạn sẽ khó có thể di chuyển nó đến nơi mong muốn hơn. sản phẩm có thể gập lại, nhưng không nhỏ gọn như những loại quây cũi khác.

Phù hợp với: những bậc phụ huynh vừa muốn tạo một khu vui chơi riêng cho bé, vừa muốn có thể biến quây cũi thành một thanh rào chắn phòng khi bé nhà mình lớn hơn.

4. Quây cũi của Evenflo Versatile – Evenflo Versatile Play Space

Điểm cộng: sản phẩm quây cũi này sẽ mang lại cho bé yêu nhà bạn một không gian vui chơi rộng khoảng 2m vuông. Sản phẩm bao gồm 2 lựa chọn màu sắm là màu xám hoặc 7 sắc cầu vồng.

Bạn cũng có thể mua 2 tấm lưới chặn bổ sung nếu bạn muốn không gain vui chơi của con mình rộng hơn. điểm cộng lớn nhất của sản phẩm này chính là phần đến của tấm lưới chặn có hai tính năng có thể đảo ngược lại khi cần thiết.

Một sẽ là tấm đệm chống dịch chuyển và chống trầy xước để bạn sử dụng sản phẩm trong nhà, còn không, bạn cũng có thể đảo tấm đệm ấy thành chiếc cọc để cố định sản phẩm vào bãi cỏ bên ngoài nhà mình. Điều này có nghĩa là sản phẩm có thể được sử dụng một cách hiệu quả trong sân sau nhà bạn, hay tại công viên, và cũng như trong chính ngôi nhà của bạn.

Quây cũi của Evenflo Versatile có thể được gập lại và cất đi một cách dễ dàng khi không sử dụng. ngoài ra, sản phẩm cón có tay cầm rất tiện lợi cho bạn mang đi mọi nơi mà mình thích.

Lưu ý: sản phẩm chỉ đơn giản là quây cũi, và không tích hợp bất kì trò chơi nào cho bé.

Phù hợp với: những vị phụ huynh muốn có sản phẩm quây cũi có thể sử dụng cả bên trong lẫn bên ngoài nhà.

5. Quây cũi của North States – Toddleroo by North States Superyard

Điểm cộng: sản phẩm khá rộng với diện tích tạo ra khoảng 3.2 mét vuông, có màu xanh da trời, vàng cát, hoặc câu vồng để bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với mái ấm của mình nhất. đế thanh chắn có đệm chống trượt, giúp cho sản phẩm được cố định trên sàn nhà.

Quây cũi của North States có thể gập lại và cất đi một cách đơn giản và nhanh chóng. Sản phẩm cũng có tay cầm giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển sản phẩm từ phòng này sang phòng khác. bạn cũng có thể mua thêm tấm lưới chặn bổ sung và thảm ABC vừa vặn hoàn hảo để đặt bên trong quây cũi.

Lưu ý:  sản phẩm không có cửa ra vào, nhưng chiều cao thấp hơn hầu hết những sản phẩm khác, vậy nên bạn có thể bước ngang qua một cách dễ dàng.

Phù hợp với: những vị phụ huynh muốn có một chiếc quây cũi vừa có thể dễ dàng gập gọn lại để cất đi khi không sử dụng, và vừa có thể mang đi mọi nơi thật tiện lợi.

6.  Kids Baby Toddler Playpen Indoor Portable Wooden Freestanding

Điểm cộng: sản phẩm sử dụng chất liệu gỗ thông cứng và chất lượng cao, tự nhiên và thân thiện với môi trường. ở các cạnh của sản phẩm có các khớp bằng nhựa được vát tròn, vậy nên bạn sẽ có thể yên tâm, không phải lo lắng về những chạnh sắc nhọn nguy hiểm cho bé nhà minh.

Sản phẩm cũng có cửa giúp bạn có thể ra vào một cách dễ dàng mà không cần phải bước ngang qua tấm lưới chặn. sản phẩm có 4 kích thước khác nhau, giúp bạn có thể chọn ra kích thước vui chơi mong muốn cho bé.

Sản phẩm cũng nhẹ, dễ dàng di chuyển từ phòng này sang phòng khác. ngoài ra, quây cũi này cũng rất chắn chắn và kiên cố, giúp bé có thể bám vào thành quây cũi để tập đứng và đi.

Lưu ý: tấm thảm dễ thương xuất hiện trong mọi bức hình chụp sản phẩm thực tế sẽ không đi kèm với sản phẩm, và bạn sẽ phải tự mua riêng tấm thảm đó nếu cần thiết. bên cạnh đó, sản phẩm sẽ không thể gập lại để cất đi,  trừ khi bạn tháo gỡ các khớp nhựa ở cạnh sản phẩm ra.

Phù hợp với: những vị phụ huynh muốn có chiếc quây cũi thân thiện với môi trường và trông thật kiểu cách.

7. Bộ quây cũi cho bé tích hợp kệ đồ chơi của LAZY BUDDY

Điểm cộng: sản phẩm bao gồm 10 tấm lưới chặn có thể xếp thành hình vuông, hình chữ nhật hoặc hình tròn, có cửa, và có tích hợp sẵn trò chơi xoay và quay cho bé. Ngoài ra, sản phẩm còn đi kèm với kệ để đồ chơi, bạn có thể đặt chiếc kệ này bên trong, hoặc bên ngoài quây cũi để giúp không gian bên trong khu vui chơi của bé được rộng hơn.

Kệ đựng đồ chơi cho bé bao gồm giá kệ và thùng, phù hợp để đựng đồ chơi và sách vở. tấm lưới chặn của quây cũi LAZY BUDDY có 2 màu xanh ngọc bích và trắng. các tấm lưới chặn đều mang chủ đề biển cả với hình cá, và bạch tuộc được in lên trên bề mặt thanh chắn.

Sản phẩm có chiều cao hoàn hảo vừa có thể chặn bé nhà bạn, vừa có thể giúp bé bám vào và tập đứng, đi.

Lưu ý:  khi đặt hàng xong, sản phẩm sẽ được giao thành hai thùng kiện khác nhau và được giao trong 2 ngày khác nhau, vậy nên bạn đừng lo lắng nếu mình mới chỉ nhận được một nửa sản phẩm nhé! Bạn sẽ nhận được phần nửa còn lại sớm thôi.

Phù hợp với: những vị phụ huynh cần có chiếc quây cũi đi kèm kệ để đồ chơi.

8. Thảm chơi cho bé – Baby Play Mat with Fence

Điểm cộng: sản phẩm thật ra là những tấm đệm tách rời và bạn có thể ghép những tấm nệm này lại với nhau để tạo thành thảm vui chơi cho bé.

Các tấm thảm có thể được ghép lại với nhau theo phương thẳng đứng để tạo ra một hàng rào chặn xung quanh tấm thảm. chất thảm mềm và có thiết kế vui nhộn, khuyến khích bé nằm sấp, bò trườn, và cuối cùng là đi.

Sản phẩm có thể dễ dàng tách rời ra và rồi ghép lại theo bất kì một thiết kế nào mà bạn thích. thiết kế siêu dễ thương của thảm sẽ thu hút bé nhà bạn, và cũng rất phù hợp để sử dụng trong nhà trẻ.

Lưu ý:  mặc dù sản phẩm không thể tạo ra hàng rào chắn cho bé, nhưng những tấm thảm này lại rất ngắn và linh hoạt vậy nên bé con nhà bạn có thể được tự do di chuyển khi chúng bước vào tuổi bắt đầu tập đi và leo trèo.

Phù hợp với:  những vị phụ huynh không muốn có nguyên một chiếc quây cũi hay hàng rào chắn, nhưng thỉnh thoảng  có nhu cầu cần có một khu vực cho bé vui chơi an toàn.

9. Quây cũi cho bé có mái của Alvantor – Alvantor Playpen Play Yard Space Canopy Fence

Điểm cộng: sản phẩm có thể bật lên và gập lại để mang đi mọi nơi một cách dễ dàng, cả trong nhà lẫn ngoài trời. sản phẩm đi kèm với một chiếc túi vải để đựng sản phẩm vào mỗi khi bạn cần mang đến một nơi khác.

Khi bật lên, sản phẩm sẽ tạo thành một chiếc lều lưới giúp con bạn có thể vui chơi an toàn mà vẫn không bị cản tầm nhìn. Chiếc lều này cón có cả cửa khoá kéo, giống như một chiếc lều thực thụ vậy. Ngoài ra, quây cũi của Alvantor còn đi kèm với một chiếc mái mà bạn có thể lắp thêm vào mỗi khi sử dụng ngoài trời.

Chiếc mái này sẽ tạo thành một bóng râm, và thậm chí có cả khăng năng chống nắng với chỉ số SPF UV 50+, trong khi vẫn giữ được độ thông thoáng tuyệt vời cho bé nhà bạn vui chơi. Các mặt lưới của sản phẩm cũng sẽ giúp ngăn không cho côn trùng tiến lại gần bé khi chơi ở ngoài trời.

Lưu ý: sàn sản phẩm không chống nước và gắn liền với sản phẩm, vậy nên việc vệ sinh sản phẩm có thể sẽ hơi khó.

Phù hợp với:  những vị phụ huynh muốn có một khu vui chơi an toàn cho bé, cả trong nhà lẫn ngoài trời.

10. Quây cũi cho bé cực lớn có cửa của EIH – EIH Extra Large Playpen for Babies with Gate

Điểm cộng:  Xung quanh sản phẩm được bao lưới, giúp bạn có thể dễ dàng quan sát bé con nhà mình khi bé đang vui chơi. Sản phẩm còn có 2 cửa riêng biệt và bạn có thể kéo khoá để mở, cho phép bé con có thể bò ra vào quây cũi.

Sản phẩm cũng có kích thước lớn, khoảng 3 mét vuông, và có thể gập lại một cách dễ dàng, tiện lợi để mang đi mọi nơi mong muốn. sản phẩm có hộp đựng, giúp bạn có thể dễ dàng “gói ghém” sản phẩm mang đi mọi nơi mà mình muốn. sản phẩm còn đi kèm với chiếc thảm vui chơi xinh xắn để đặt bên trong quây cũi.

Chất thảm dày và êm, giúp bảo vệ bé không bị thương hoặc bầm tím khi ngã. Sản phẩm có hai phiên bản màu xám đậm, và màu xám nhạt để bạn có thể lựa chọn phiên bản phu hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

Lưu ý:  tấm thảm không hoàn toàn phù được toàn bộ nền quây cũi, các bạn có thể tìm kiếm thêm bộ đệm quây cũi để thay thế , vậy nên hãy bố trí nó theo cách mà bạn cảm thấy là tốt nhất.

Phù hợp với: những vị phụ huynh muốn có một chiếc quây cũi đi kèm thảm mềm và thoải mái cho bé vui chơi.

11. Quây cũi di động của Summer Infant – Summer Pop ‘n Play Portable Playard

Điểm cộng: đây là một sản phẩm quây cũi di động có thể gập lại thật nhỏ gọn và đi kèm với hộp đựng có tay cầm, giúp bạn có thể mang đi mọi nơi. Sản phẩm nhẹ, yếu tố này cũng góp phần khiến cho quây cũi di động của Summer Infant có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi mong muốn.

Sản phẩm mang lại một không gian vui chơi an toàn cho bé mội khi bạn ghé thăm họ hàng hay bạn bè, tại công viên, hay bất cứ đâu mà bạn muốn. bạn cũng có thể mua thêm mái dạng đầy đủ hoặc mái dạng phân nửa để gắn lên trên quây cũi của mình, giúp tạo bóng râm cho bé vui chơi ngoài trời. sản phẩm có kích thước vỏn vẹn khoảng 1.2 mét vuông, với các cạnh có chiều cao vừa đủ để ngăn bé không đi ra ngoài.

Lưu ý: sản phẩm chỉ đơn giản là quây cũi, vậy nên diện tích vui chơi của sản phẩm cũng nhỏ hơn so với các sản phẩm thanh chặn thực thụ khác.

Phù hợp với:  những vị phụ huynh chỉ đơn thuần muốn có một nơi để giữ con của mình mỗi khi ra ngoài.

Những thắc mắc phổ biến về quây cũi cho bé

Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra xoay quanh việc mua quây cũi cho trẻ

1. Tôi phải đặt quây cũi ở đâu?

Điều này phụ thuộc vào mục đích sử dụng quây cũi của bạn là gì. bạn có đang muốn có một nơi để giữ bé mỗi khi bản thân đang làm việc nhà không? nếu có, thì vị trí đặt quây cũi sẽ là bất cứ đâu phù hợp trong nhà bạn. lý tưởng nhất là bạn nên đặt quây cũi ở những vị trí mà bản thân có thể dễ dàng quan sát bé, hoặc ít nhất là trong cự ly bạn vẫn có thể nghe thấy tiếng của bé.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt quây cũi ở sân sau nhà mình. một vài sản phẩm quây cũi được tạo ra để bạn có thể mang đi đến mọi nơi mà mình mong muốn.

2. Chất liệu nào là tốt nhất?

Quây cũi có rất nhiều những chất liệu khác nhau, từ thép cho đến nhựa, và lưới. chất liệu quây cũi là một yếu tố thực sự không mấy quan trọng vì có chất liệu này sẽ “dỏm” hơn chất liệu kia. Từng loại chất liệu sẽ phục vụ cho từng mục đích khác nhau, vậy nên điều quan trọng là bạn phải chọn ra được một sản phẩm quây cũi có chất liệu phù hợp nhất cho gia đình của mình.

Những sản phẩm quây cũi được làm từ thép chắn chắn và kiên cố sẽ phù hợp nhất để sử dụng cho mục đích giữ bé trong quây cũi. Quây cũi nhựa cho bé thường sẽ có chiều cao thấp hơn, giúp bé bám vào để tập đi, hoặc cho bé nhai khi bé đến tuổi mọc răng.

Quây cũi lưới có thể gập lại thật nhỏ gọn, với khối lượng nhẹ, có thể mang đi mọi nơi, vậy nên chúng thường sẽ mang tính di động cao hơn những loại còn lại.

3. Diện tích bao nhiêu là tốt nhất?

Điều này cũng tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng của bạn là gì. bạn chỉ cần có một nơi giữ bé thật an toàn để mình có thể “xối nước qua người”?  vậy thì bạn có lẽ chỉ cần những sản phẩm quây cũi có diện tích nhỏ là đủ.

Nhưng nếu bạn muốn một nơi cho bé vui chơi thường xuyên, thì bạn sẽ cần có một sản phẩm quây cũi với diện tích lớn hơn, để bé có không gian vui chơi và khám phá hơn. thực sự thì kích thước của sản phẩm cũng không quan trọng lắm.

4. Tôi có thể sử dụng quây cũi trong bao lâu?

Điều này cũng tuỳ vào bạn. hầu hết mọi sản phẩm quây cũi đều chỉ nên sử dụng trong khoảng từ 3 – 24 tháng, nhưng con số này cũng tuỳ thuộc vào bé nhà bạn. mối bận tâm duy nhất khi sử dụng quây cũi qua khoảng thời gian nêu trên chính là bé con nhà bạn giờ đây có thể dã biết cách để thoát ra ngoài.

Trèo qua thì nguy hiểm, và cũng có thể khiến cho sản phẩm bị lật khi bé trở nên khoẻ hơn. ngoài ra thì bạn có thể sử dụng sản phẩm bao lâu tuỳ theo cảm nhận của bạn về nhu cầu cần có khu vực an toàn để giữ bé con nhà mình.

5. Quây cũi có nguy hiểm không?

Nhìn chung, quây cũi vải cho bé đều khá an toàn. Thứ mà bạn cần phải chú ý chính là những cạnh, những chỗ sắc của sản phẩm, những nơi mà bé có thể sẽ bị kẹt chân hoặc kẹt tay, thay những bộ phận đính kèm của sản phẩm có khả năng khiến những ngón tay bé nhỏ kia bị mắc kẹt.

Thông thường, quây cũi được chế tạo riêng để tránh những tình huống này, như bạn có thể tìm hiểu ở những đánh giá của chúng tôi cho những sản phẩm trên đầu bài viết này.

Bên cạnh đó, hãy đảm bảo rằng quây cũi của bản hoàn toàn cố định và đủ kiên cố để giữ bé lại. bởi có thể bé sẽ bị thương khi làm đổ những tấm lưới chặn. vậy nên, hãy luôn chú ý quan sát bé khi bé đang chơi trong cũi, hoặc ít nhất thì bạn hãy kiểm tra bé thường xuyên nhé.

6. Giá quây cũi cho bé ?

Trên thị trường rất đa dạng nhiều loại và có nhiều giá cả khác nhau, bạn nên lựa chọn một sản phẩm phù hợp với bé, vì sản phẩm này bảo vệ con mình trong suốt thời gian nên đừng tiếc mà sắm cho bé một bộ quây cũi chính hãng nhé.

Lời kết

Dù cho bạn là mới lên chức cha/ mẹ lần đầu tiên, hay bạn đã có kinh nghiệm rồi, thì điều quan trọng vẫn là bạn phải có một nơi mà bản thân có thể cảm thấy yên tâm rằng con của mình sẽ luôn an toàn trong khi bạn làm việc nhà hay những công việc khác. Quây cũi cho trẻ bằng gỗ sẽ là thứ vừa giúp giữ bé, vừa cung cấp không gian vui chơi, cho bé có thể khám phá và chơi với đồ chơi một cách an toàn.

Hãy tính trước về vị trí mà bạn muốn đặt quây cũi, và những tính năng nào mà bạn muốn có ở một sản phẩm quây cũi. Điều này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình của mình.

Previous post Cẩm Nang Nệm Pack And Play Cho Bé
Next post Bảo hiểm nhà ở là gì?
Xem mục lục