Top đèn sưởi phòng tắm tốt nhất năm 2023

Đèn sưởi phòng tắm là sản phẩm hữu dụng mọi nhà đều muốn sở hữu trong những ngày đông giá buốt. Không những vậy, bạn sẽ rất ngạc nhiên nếu thêm về những công dụng khác của đèn sưởi nhà tắm. Vậy những sản phẩm nào tốt nhất cùng Q.com.vn tìm hiểu top list sản phẩm hot vào năm 2021.

Những yếu tố cần cân nhắc khi mua đèn sưởi phòng tắm

Trước hết thì đâu là những tiêu chí làm nên một đèn sưởi nhà tắm tốt nhất ? cùng đi qua những tiêu chí bên dưới nhé.

Hệ thống sưởi

Tính năng của hệ thống sưởi nên được sử dụng khi cần thiết vì nó tạo ra nhiệt bằng cách sử dụng lượng điện cao. Nó được đo bằng công suất (watt) của bộ phận làm nóng hoặc bóng đèn hồng ngoại.

Ánh sáng

Ánh sáng do bóng đèn hoặc đèn LED cung cấp. Nó thường có độ sáng thấp hơn nếu sử dụng cho các chức năng cơ bản.

Công suất tuần hoàn không khí

Hiệu quả của lỗ thông hơi hoặc công suất luồng không khí được đo bằng CFM(feet khối trên phút). Độ ồn của quạt cũng là một yếu tố quyết định cho nhiều thứ. Điều này được đo bằng sones.

Mẫu mã/ thiết kế

Đèn sưởi có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Hãy chắc chắn rằng bạn chọn một chiếc đèn sưởi phù hợp với phòng tắm của bạn.

Giá cả

Không cần phải đề cập đến, giá cả luôn là một yếu tố quan trọng khi bạn mua bất cứ một thứ gì đó.

Vì vậy, chúng tôi đã thực hiện nghiên cứu chuyên sâu về các loại đèn sưởi trên amazon và mang lại những thứ tốt nhất cho bạn. Chúng tôi đã lập một danh sách gồm một số thứ dành cho tất cả mọi người, vì vậy chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một chiếc đèn sưởi phù hợp nhất với bạn ở đây.

Vậy thì trên thị trường đang có những loại đèn nào tốt và nên mua đèn sưởi nhà tắm loại nào, chúng ta cùng đi vào phần bên dưới.

Các loại đèn sưởi phòng tắm tốt nhất 

Đèn sưởi phòng tắm nào tốt nhất luôn là câu hỏi mà người dùng nhắm đến trước khi tiến hành mua sản phẩm.

1.Đèn sưởi nhà tắm Panasonic FV-11VHL2

Đèn sưởi này có bộ phận làm nóng bằng thép không gỉ với vỏ bọc hình ống để truyền nhiệt tối ưu 110 feet khối mỗi phút. Đây là loại đèn cực kỳ êm cho phòng tắm của bạn. Với độ ồn 0,7 sone, bạn thậm chí không nhận ra rằng nó đang hoạt động. Nó gồm hai đèn huỳnh quang 18 watt và đèn ngủ 4 watt.

Một ưu điểm lớn trong việc trang bị chiếc đèn sưởi này tại nhà là quạt thông gió Panasonic sử dụng ít năng lượng để di chuyển khối lượng không khí lớn hơn. Điều này giúp giảm nguy cơ tỏa nhiệt quá mức và làm hỏng động cơ. Nó được bảo hành 3 năm.

Nhược điểm:

  • Khó lắp đặt khi xây dựng
  • Đắt tiền

2. Đèn sưởi phòng tắm Broan-NuTone 655

Đèn sưởi này được thiết kế với lưới tản nhiệt polyme màu trắng để sử dụng cho bất kỳ phòng tắm nào. Nó có một lò sưởi 1300 watt và hoạt động tốt trong phòng tắm lên tới 65 sq ft.

Đèn sưởi này rất dễ sử dụng với ba chức năng điều khiển riêng biệt. Có một mạch 20amp là rất cần thiết để đảm bảo hoạt động tốt nhất. Đèn sưởi nhà tắm này có lưu lượng gió là 70 CFM.

Nhược điểm:

  • Nó ồn hơn các loại đèn sưởi khác cho phòng tắm.

3. Đèn sưởi Broan-Nutone QTX110HL

Đèn sưởi này với một bộ phận IC và lưới tản nhiệt polymeric màu trắng sẽ kết hợp tốt với trần nhà của bạn. Bởi vì đây là loại đèn sưởi nhà tắm 2 bóng, thiết bị này rất dễ để lắp đặt. Nó yêu cầu hai bóng đèn sợi đốt 60 watt và một bóng đèn ngủ 7 watt.

Đèn sưởi này của Broan có chức năng sưởi ấm 1500 watt. Thiết kế máy sưởi nhà tắm hiệu quả sẽ giúp bạn sử dụng chất lượng cho nhiều năm. Quạt hút có lưu lượng gió 110 CFM. Nó hoạt động với 0,9 sone và chạy rất êm.

Nhược điểm:

  • 2 Bóng đèn được yêu cầu , nhưng chúng không bao gồm trong đèn sưởi.

4. Đèn sưởi phòng tắm Broan-Nutone 162

Đèn sưởi có giá cả phải chăng này cho phòng tắm yêu cầu bóng hồng ngoại 250 watt. Kích thước của bóng đèn nên là R40 hoặc BR40. Quạt thông gió của đèn sưởi nhà tắm hoạt động với 70 CFM. Nó cũng có một bộ phận IC và có thể dễ dàng gắn vào trần nhà của bạn. Vì vậy, chỉ có lưới tản nhiệt và bóng đèn màu trắng là trong tầm nhìn.

Nhược điểm:

  • Đèn sưởi nhà tắm này yêu cầu một bóng đèn hồng ngoại, nhưng nó không được bao gồm trong đèn.

5. Đèn sưởi nhà tắm Broan-Nutone 9093WH

Với bộ phận sưởi ấm 1500W và quạt thông gió, thì đèn sưởi này hoạt động rất mạnh. Nó có hai tùy chọn ánh sáng. Đèn sợi đốt sáng 100 watt và đèn ngủ 7 watt cung cấp ánh sáng dịu nhẹ. Đèn sưởi này gồm công tắc âm tường với bốn chức năng giúp dễ điều khiển tất cả các chức năng.

Nhược điểm:

  • Đắt tiền
  • Quạt hút của đèn sưởi sưởi phòng tắm này có tiếng ồn lớn.

6. Đèn trần phòng tắm Delta Breez Radiance RAD80L

Đèn delta Breez Radiance Series gồm CFM và đèn LED có lò sưởi. Đèn LED của đèn sưởi này có thể làm mờ từ 13 watt đến 10,5 watt LED. Nó có lưới tản nhiệt được thiết kế hiện đại và hoạt động nhẹ nhàng với tốc độ 1,5 sones. Nó là một động cơ DC với công nghệ tiết kiệm năng lượng để hoạt động liên tục trong tối thiểu là 70.000 giờ.

Nhược điểm:

  • Lắp đặt bên trong của đèn sưởi này cho phòng tắm không hề đơn giản vì đây là đèn sưởi phòng tắm âm trần.

7. Đèn sưởi phòng tắm Broan-NuTone 164

Đèn sưởi có giá cả phải chăng này cho phòng tắm yêu cầu bóng hồng ngoại 250 watt. Kích thước của bóng đèn nên là R40 hoặc BR40. Quạt thông gió hoạt động với 70 CFM. Nó cũng có một bộ phận IC và có thể dễ dàng gắn vào trần nhà của bạn. Vì vậy, chỉ có lưới tản nhiệt và bóng đèn màu trắng là trong tầm nhìn.

Nhược điểm

  • Đây là loại đèn sưởi nhà tắm 2 bóng, nhưng nó không bao gồm bóng trong đèn.

8. Đèn sưởi KAZE APPLIANCE SE90TL2

Đèn sưởi này từ Kaze gồm một đèn LED 11 watt và một đèn LED 2 watt cho đèn ngủ. Nó có một bộ phận thông gió với 90 CFM và 0,3 sone. Vì vậy, nó hoạt động cực kỳ êm và được bảo hành trong ba năm.

Nhược điểm:

  • Đèn này không sáng bằng những đèn sưởi khác cho phòng tắm.
  1. Quạt phòng tắm Air King AK917h có đèn sưởi

Đèn sưởi nhà tắm này từ AirKing sử dụng một bóng đèn hồng ngoại 250 watt với kích thước là R40. Ưu điểm lớn nhất của đèn này là nó có thể được lắp dễ dàng bằng cách sử dụng các giá đỡ có thể điều chỉnh được. Quạt hút được UL liệt kê hoạt động ở 70 CFM. Nó có lưới tản nhiệt polymeric màu trắngmột bánh xe polyme làm tăng thêm giá trị của sản phẩm này.

Nhược điểm:

  • Đèn sưởi này có tiếng ồn tương đối lớn.

10. Đèn sưởi  Aero Pure A716B

Đèn sưởi này có bốn bóng đèn sợi đốt để sưởi ấm tối ưu và một bóng đèn ở trung tâm để chiếu sáng. Máy thông gió có công suất lưu lượng gió 90 CFM. Đèn sưởi phòng tắm không chói này có độ ồn thấp với mức độ âm thanh 1 sone. Nó có công tắc bật tắt với bốn chức năng giúp nó dễ dàng hoạt động quạt sưởi và đèn riêng biệt. Và nó được bảo hành bốn năm.

Nhược điểm:

  • Đắt tiền
  • Không thể lắp nó trực tiếp trên bồn tắm hoặc vòi sen vì nó yêu cầu một mạch 10/15 amp chuyên dụng.

Hướng dẫn dùng đèn sưởi phòng tắm

Nếu bạn là người chưa bao giờ sử dụng qua thiết bị này. Các hướng dẫn cách dùng đèn sưởi phòng tắm an toàn sau đây sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều đấy:

Chỉ bật thiết bị khi sử dụng

Đèn sưởi cho phòng tắm hiện nay thường sử dụng tia hồng ngoại. Do có công suất cao nên đèn có thể làm ấm phòng tắm tức thì chứ không phải chờ đợi.

Vì vậy, người dùng chỉ cần bật đèn lúc tắm để không gây nguy hiểm lại tiết kiệm điện.

Sau khi dùng, bạn nên tắt ngay, không bật đèn lâu để tránh cháy nổ.

Riêng tắm cho trẻ nhỏ, bạn có thể bật đèn trước vài phút để không khí nóng lên trước khi trẻ tắm. Như vậy cũng không phải dùng đèn sưởi quá lâu.

Không nên bật quá lâu

Nếu thời gian sử dụng đèn đã chạm 45 phút, người dùng nên thực hiện tắt đèn và bật lại trong khoảng 30 giây sau đó. Việc làm này giảm thiểu nguy cơ cháy nổ do bức xạ nhiệt cao từ công suất lớn của đèn.

Đây cũng là hành động khá cần thiết để sử dụng đèn sưởi nhà tắm an toàn hơn cho da của chúng ta.

Vệ sinh đèn định kỳ

Trong quá trình hoạt động, lỗ thông gió của đèn sưởi thường bị bụi bám gây giảm hiệu suất sưởi ấm. Ngoài ra còn có nguy cơ làm hỏng quạt.

Chính vì vậy, để tăng tuổi thọ và giữ nguyên được hiệu suất. Bạn nên vệ sinh quạt mỗi 1 – 2 năm, thông thường là vào cuối thu và cuối xuân. Đây là các thời điểm trước và sau khi dùng đèn.

Bây giờ, bạn có thể so sánh hiệu quả các loại đèn sưởi phòng tắm tốt nhất cũng như đưa ra quyết định loại đèn nào phù hợp nhất với bạn. Chúng tôi hy vọng danh sách này có thể giúp bạn tìm được một chiếc đèn sưởi tuyệt vời để thời gian trong phòng tắm của bạn trở nên thú vị hơn!

Previous post 5 thương hiệu thiết bị nhà tắm cao cấp nhất trên thế giới
Next post Tại sao bạn cần quạt hút nhà tắm?
Xem mục lục