10 bộ DJ tốt nhất năm 2021

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một danh sách bộ điều khiển DJ tốt nhất cho mọi thời điểm. Nhưng trước khi chúng tôi thực hiện, hãy khám phá xem những bộ điều khiển DJ đó là gì và chúng làm gì. Một bộ điều khiển DJ là một thiết bị giúp DJs phối nhạc với phần mềm DJ của họ. bộ điều khiển DJ có nhiều bộ phận như nút bấm, mâm xoay, bộ mã hóa, bộ chỉnh âm, dải cảm ứng,nút có đèn nền, và bằng cách sử dụng những bộ phận này mà DJs có thể phối nhạc.

Phối nhạc rất phức tạp. Để phối nhạc một cách chính xác thì bạn cần đảm bảo rằng mỗi nhạc cụ hoặc thiết bị đều tham gia trong quá trình phối để mang lại âm thanh chất lượng hàng đầu. Khi những bộ điều khiển DJ đóng vai trò quan trọng trong phối bất kỳ loại nhạc nào,điều quan trọng là bạn phải chọn bộ điều khiển tốt. Bởi vì chúng là một trong những thiết bị âm thanh cần có cho nhạc sống.

Có rất nhiều loại bộ điều khiển DJ trên thị trường và rất khó cho bất cứ ai tronng việc chọn bộ nào tốt nhất trong số đó, cho dù họ là người mới chơi hoặc một người chuyên nghiệp. Chúng tôi đã xác định những bộ điều khiển DJ hàng đầu và phân loại những bộ điều khiển quan trọng cần chú ý khi bạn bạn so sánh giá một bộ DJ.

Danh sách những bộ điều khiển DJ tốt nhất năm 2021

1.Bộ điều khiển 2 kênh di động Pioneer DJ DDJ-SB2 cho Serato DJ

Pioneer có một một lịch sử lâu đời về sản xuất thiết bị điện tử hiện đại. Nó là một trong những công ty hàng đầu trong ngành và cung cấp đầy đủ các sản phẩm.

The Pioneer DJ DDJ-SB2 là phiên bản gen của Pioneer DJ-DDJ-SB thành công cao. Bản gốc là một tiếng vang lớn cho hai năm trước khi nó được ra mắt lần đầu tiên. Nó được xem là bộ DJ chuyên nghiệp cấp thấp nhất. DDJ-SB2 sở hữu tất cả các phẩm chất của bộ gốc với thêm một số tính năng chuyên nghiệp mang lại cho nó sự chuyên nghiệp cao.

Ưu điểm:

+ đi kèm với tất cả các tính năng tương tự thì Pioneer DJ DDJ-SB nổi tiếng có thêm các tính năng chuyên nghiệp mới như trim pots, mức độ nhịp, hiệu ứng pad trans.

+ dễ sử dụng

+USB cấp nguồn

+ một bộ điều khiển gọn nhẹ có thể phù hợp trong thiết lập DJ nhỏ nhất và cực kỳ di dộng.

10 bộ DJ tốt nhất năm 2021

Tại sao chúng tôi thích nó- Bộ điều khiển 2 kênh di động Pioneer DJ DDJ-SB2 cho Serato DJ là một trong những bộ điều khiển cấp thấp nhât cho một người chuyên nghiệp, nhờ những tính năng mới và cải tiến của nó.

2.Hệ thống bộ điều khiển Pioneer Pro DJ XDJ-RX DJ

Nếu bạn không thích mang theo máy tính xách tay của bạn tới buổi biểu diễn, thì bộ điều khiển DJ này là một sự tiết lộ tuyệt đối. Pioneer đã gây ấn tượng cho khách hàng với một số sản phẩm tốt nhất cho mọi thời điểm, gồm nhiều thiết bị âm nhạc. Đây là một thương hiệu ưu thích của các chuyên gia và những người đam mê ân nhạc trên khắp thế giới.

Vơi mức giá thấp hơn và những tính năng tuyệt vời, thì bộ điều khiển DJ này chắc chắn là một người chiến thắng. Nó chia sẻ nhiều tính năng với những mô hình đắt và cao cấp với giá khá đắt, điều này tạo cho nó một giá trị tuyệt vời.

Ưu điểm

+ đi kèm với màn hình LCD gắn liền giúp dễ phối nhạc và thực hiện cho những người chuyên nghiệp cũng như những người mới chơi lần đầu.

+ dễ thiết lập, đơn giản chỉ cần cắm nguồn, loa DJvà thêm nguồn nhạc.

+ Nó kết hợp với phần mềm riêng của Pioner, Rerkordbox, nghĩa là bạn không phải sử dụng nó với máy tính xác tay của mình.

+Gồm mọi tính năng mà bạn cần để tạo những sự kết hợp chất lượng như cổng ra và vào mở rộng, cổng vào mic chuyên nghiệp, EQ và nhiều hơn nữa.

Tại sao chúng tôi thích nó- nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp miễn phí cho máy tinh xách tay của mình thì DJ hoặc hệ thống bọ điều khiển Pro DJ XDJ-RX DJ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

3.Bộ điều khiển Numark Mixtrack Pro II USB DJ với giao diện âm thanh tích hợp và Pads kích hoạt

Thiết lập này là một sự tiếp nối của Numark Mixtrack. Nó có rất nhiều tính năng và có chất lượng cao giống bản gốc, với một thiết kế được cải ttiến và một số tính năng mới để khởi động. Thiết kế đơn giản hơn so với phiên bản gốc.

Nó gồm đĩa cấu hình thấp được kích hoạt bằng cảm ứng được chiếu sáng và pads trống đa chức năng 16 đèn nền. Nếu bạn đang muốn chơi DJ với máy tính của mình, bạn không thể bỏ qua bộ điều khiển này. Nó là thiết lập DJ thích hợp với bạn.

Ưu điểm:

+ dễ sử dụng và thích hợp với phần mềm DJ Serato

+Gọn nhẹ cho di chuyển dễ dàng

+đi kèm với tính năng tự động vòng lặp

+tính bền vượt trội

Tại sao chúng tôi thích nó- thiết lập Numark Mixtrack Pro II USB DJ là một bộ điều khiển cấp thấp khác có những tính năng chuyên nghiệp. Hoàn hảo với cả những người mới bắt đầu cũng như các nhà chuyên nghiệp.

4.Bộ điều khiển Akai Professional AFX/ Bộ điều khiển FX chuyên dụng cho hiệu suất DJ Serato cao

Mọi thứ bạn có thể làm là tạo các bản phối nhạc chất lượng tuyệt vời với bộ điều khiển DJ này. Akai là một trong những thương hiệu tốt nhất, với lịch sử lâu đời sản xuất các thiết bị và dụng cụ âm nhạc hiện đại. Akai là một trong những thương hiệu ưu tiên hàng đầu đối với những chuyên gia trên khắp thế giới.

Akai Professional AFX/ Bộ điều khiển FX chuyên dụng làm cho bản phối nhạc của bạn thú vị hơn và nâng cao kiến thức của bạn. Nó đi kèm với các sự điều khiển cụ thể cho FX, lý tưởng cho bất kỳ DJ chuyên nghiệp nào. Nó không chỉ hoạt động với Serato DJ mà còn thích hợp với hầu hết các phần mềm DAW khác.

Ưu điểm

+ có khả năng cung cấp âm thanh thực hiện với Serato DJ.

+ cung cấp cho bạn năng lượng để thực hiện bất cứ điều gì với bản phối nhạc của bạn. Quản lý vòng lặp, hiệu chỉnh hiệu ứng, set cue points, mẫu kích hoạt và vân vân.

+ có khả năng kiểm soát 4 deck của Serato DJ.

+ kết nối USB

+ đi kèm với 9 nút kích hoạt bằng cảm ứng để tùy chỉnh các hiệu ứng và EQs.

Tại sao chúng tôi thích nó- bộ điều khiển DJ này rất hoàn hảo với Serato DJ đồng thời nâng cao khả năng thể hiện sáng tạo của bạn.

5.Bộ điều khiển Native Instruments Traktor Kontrol S2 MK2 DJ

Bộ điều khiển Native Instruments’ Traktor Kontrol S2 MK2 DJ là một trong những lựa chọn tốt nhất để sử dụng với phần mềm Traktor DJ. Bộ điều khiển này rất cần thiết cho bất kỳ bộ điểu khiển DJ nào để kết hợp hoàn toàn các phần mềm được thiết kế và bộ điều khiển DJ này làm việc rất chính xác.

Traktor Kontrol S2 MK2 là phiên bản nâng cấp của S4. So với phiên bản gốc, thì S2 gọn nhẹ hơn nhiều và rất tuyệt vời nếu bạn sử dụng cho nhiều buổi biểu diễn. Nó rất bền và có thể đồng hành với bạn trong những câu lạc bộ đêm nhờ các nút có đèn nền RGB

Ưu điểm:

+đi kèm với sự hỗ trợ của plug and play để điều khiển với iPhone và Ipad. Và cũng rất tuyệt vời trong việc sử dụng DJ di động.

+ tín hiệu có độ phân giải cao. Đi kèm với những mâm xoay với những chiếc đĩa nhôm bên trên.

+ có thể sử dụng một chiếc máy tính để bàn, máy tính xách tay, Iphone hoặc Ipads.

có thể sử dụng một chiếc máy tính để bàn, máy tính xách tay, Iphone hoặc Ipads.

Tại sao chúng tôi thích nó- với những thủ thuật tuyệt vời bạn có thể thực hiện thành công với Native Instruments Traktor Kontrol S2 MK2 khiến nó trở thành một trong những đơn vị kỹ thuật số hàng đầu để kết hợp với TRAKTOR DJ.

6.Bộ điều khiển PIONNER DDJSR Pro DJ

Cho dù thiết lập đơn giản, tính bền lâu, đặc điểm âm thanh tuyệt vời hoặc một trong những tính năng chuyên nghiệp có sẵn, thì mọi thứ bạn nhận được từ bộ điều khiển DJ này là chất lượng hàng đầu. Pioneer chưa bao giờ khiến khách hàng hết kinh ngạc và thiết lập âm thanh kỹ thuật số này cũng không ngoại lệ.

Nếu bạn là một DJ muốn nâng cấp để trở nên chuyên nghiệp hơn, thì bạn nên cân nhắc kỹ trong việc lựa chọn PIONEER DDJSR. Nó được thiết kế để sử dụng với Serato DJ, vừa gọn nhẹ vừa di động.

Ưu điểm:

+Trang bị với 16 pad hiệu suất để khai thác các chức năng như tín hiệu hấp dẫn, máy cắt, cuộn và mẫu.

+mâm xoay lớn để nâng cao khả năng chống xước và phối nhạc.

+ thiết lập vô cùng đơn giản và hoạt động bằng USB.

+ đi kèm với tất cả các tính năng cần thiết để cung cấp bản phối nhạc chất lượng.

Tại sao chúng tôi thích nó- với một trong những đơn vị kỹ thuật số tốt nhất, thì bộ điều khiển này là lâu bền nhất. Với thiết kế gọn nhẹ, thì bạn có thể dễ dàng mang nó đi.

7. Bộ điều khiển Native Instrument Traktor Kontrol S4 MK2 DJ

Native Instruments là một công ty nổi tiếng với những bộ điều khiển tuyệt vời. Họ không ngừng nâng cấp thiết bị của họ, và luôn đi đầu so với những đối thủ cạnh tranh.

Bộ điều khiển này có một gói hoàn chỉnh hoàn hảo cho việc phối nhạc chất lượng.

Ưu điểm:

+4 deck cụ thể được thiết kế đặc biệt để làm việc với phần mềm TRAK DJ

+phản hồi trực quan, có thể cảm nhận và nhìn thấy của thiết bị này được nâng cấp từ những mô hình trước đó.

+ Plug- and- Play, với TRAKTOR DJ cho Iphone và Ipad.

Tại sao chúng tôi thích nó- bạn có đang tìm kiếm những chức năng chuyên nghiệp, có thể mang đi dễ dàng và lâu bền không? Thiết lập DJ này sẽ là lựa chọn phù hợp với bạn.

8.Reloop Mixon 4 bộ điều khiển DJ Hyrid 4 kênh hiệu suất cao

Đây là thiết lập âm thanh DJ hybrid đầu tiên được thiết kế đặc biệt cho hai chương trình phần mềm khác nhau, Serato DJ và djay Pro. Nó đi kèm với các pad mã màu có thể kích hoạt âm thanh và cách thức biểu diễn như cắt nóng, cắt lát, cuộn vòng và nhiều hơn nữa. Nó không chỉ được sử dụng với PC của bạn hoặc máy tính xách tay mà còn với một thiết bị Android hoặc IOS.

Ưu điểm:

+ Hybrid đầu tiên trong ngành được thiết kế để làm việc với phần mềm djay Pro và Serato DJ .
+có khả năng hỗ trợ đa nền tảng như IOS, Android, PC và Mac.
+ đi kèm với nhiều cổng vào và ra.

Tại sao chúng tôi thích nó- thiết lập Reloop Mixon 4 kênh Hybrid DJ hiệu suất cao là một thiết bị tạo xu hướng và ngôi nhà với một số tính năng tuyệt vời.

9.Bộ điều khiển Pioneer Pro DJ DDJ-SX2 DJ

Pioneer Electronics có đầy đủ thiết bị DJ hoàn chỉnh để đáp ứng nhu cầu của mọi DJ, gồm cả bạn. Pioneer Pro DJ DDJ-SX2 được thiết kế đặc biệt để hoạt động với Serato DJ và có tất cả các tính năng cần thiết trong việc tạo ra các bản phối nhạc chất lượng.

Ưu điểm:

+ 4 kênh sản phẩm phù hợp biểu diễn với Serato DJ.

+Đi kèm với những nút chuyên dụng cho Serato FLIP.

+ có những pad nhạy cảm tốc độ đa màu hỗ trợ bạn trong bất kỳ điều kiện ánh sáng nào.

có những pad nhạy cảm tốc độ đa màu hỗ trợ bạn trong bất kỳ điều kiện ánh sáng nào.

Tại sao chúng tôi thích nó- nếu bạn muốn sử dụng Serato FLIP mới và cũng muốn thiết lập DJ của bạn được kết hợp những tính năng, thì Pioneer Pro DJ DDJ-SX2 là bộ thiết kế DJ mà bạn cần.

Hướng dẫn người mua bộ điều khiển DJ

Top Pick

Sản phẩm top pick của chúng tôi làm nổi bật chất lượng tốt nhất trong nhóm có giá cả phải chăng. Cho phép chúng tôi giưới thiệu đến bạn về thương hiệu tiên phong các thiết bị DJ khi bắt đầu thực hiện. Khong có gì đáng ngạc nhiên rằng Pioneer được biết trong việc giúp các nhạc sĩ đổi mới và sáng tạo trong phối nhạc. Với các điều khiển dễ dàng có trước, thì DDJ-SB2 bởi Pioneer vô cùng thân thiện với các nhà chuyên nghiệp cũng như người mới bắt đầu và có sẵn với giá cả phải chăng.

Bộ điều khiển này có pads biểu diễn xúc giác âm nhạc. Bốn đầu cho phép bạn kích hoạt tín hiệu hấp dẫn, vòng lặp tự động, vòng lặp thủ công và bộ mẫu. Bốn pads phía dưới cho phép bạn truy cập trực tiếp để biểu diễn, báo hiệu, đồng bộ và thay đổi. DDJ-SB2 đảm bảo bạn không phải thỏa hiệp những mâm xoay lớn cho mục đích thiết kế gọn nhẹ. Thiết lập DJ này được trang bị với mâm xoay lớn đối với việc xác định lại độ chinh xác.

Để nhanh chóng kiểm tra và điều chỉnh âm lượng cổng vào trên mỗi kênh thì các tính năng của sản phẩm là tăng tốc độ và mức độ tần số. Bạn có hai bộ lọc tần số riêng biệt trên mỗi kênh. Với việc quay số để lọc bỏ đi những tần số thấp/ cao, thì bạn có thể điều chỉnh tần số dễ dàng.

Nó có tùy chỉnh làm mờ bộ lọc, thêm hai bộ lọc lọc bỏ tần số cao để giảm âm vì vậy bạn cso thể điểu chình âm lượng và lọc những âm trầm độc lập.

Với mâm xoay lơn, bộ lọc giảm âm và bộ lọc tách biệt trên mỗi kênh, thì Pioneer DDJ-SB2 xác định lại trải nghiệm Djing.

Premium Choice

Bạn có mong đợi đầu tư vào một số thiết bị chuyên nghiệp Premium không? Hệ thống Pioneer Pro DJ-RX DJ gồm tất cả những thứ tuyệt vời trong một thiết bị độc lập cho bộ đánh bóng DJ để đưa sự nghiệp của bạn lên một tầm cao mới.

Sản phẩm này được trang bị với màn hình LCD 7 inch với đầy đủ sắc màu hiển thị thông tin cho những người chơi cùng một lúc, cũng như dạng sóng, vị trí phát lại âm, BPM, và lưới nhịp. Với khả năng truy cập dễ dàng đến các tác phẩm nghệ thuật và thông tin gợi ý hấp dẫn, thì bạn có thể chọn lọc và duyệt các bản nhạc mà không gặp sự cố nào.

Với lựa chọn đồng bộ máy đánh trống, thì bạn có thể tự động kết hợp nhịp lên đến 2 deck, chơi các bản nhạc đã phân tích trong Rekordbox. Điều này cho phép bạn tự do thể hiện phong cách riêng của bạn trong phối nhạc.

Chế độ trượt cho phép bạn thêm vòng lặp, đoạn đầu và ngược lại trong chỉnh sửa của mình trong khi tắt tiếng các bản nhạc đang phát. Bắng cách giải phóng mâm xoay, thì bản nhạc của bạn có thể trở lại vị trí phù hợp một cách chính xác.

Với tính năng gen như chế độ trượt, đồng bộ nhịp và màn hình hiển thị dang sóng kép. Bộ DJ giá rẻ
này là một trong những bộ điểu khiển tốt nhất.

Giá trị tuyệt vời

Khi nói đến Great Value, thì không có thứ gì so với Numark Mixtrack Pro II. Nó có những chiếc mâm điều khiển cảm ứng, được thiết kế đẹp mắt, kết hợp giao diện âm thanh phù hợp với ngân sách, và kiểm soát FX- mọi thứ mà bạn sẽ cần. Đó là lý do tại sao chúng tôi có sản phẩm này như một lựa chọn giá trị tuyệt vời của chúng tôi với giá cả phải chăng và những tính năng tuyệt vời.

Khi nói đến Great Value, thì không có thứ gì so với Numark Mixtrack Pro II.

Trước khi bạn chi tiền cho một bộ điều khiển DJ, thì tốt nhất bạn nên nghiên cứu kỹ. Dưới đây là một vài điều mà bạn cần phải biết. Về cơ bản thì tất cả các bộ điều khiển được trang với các bộ phận điều khiển bên trong được kết nối với phần mềm DJ vì vậy bạn có thể điều khiển các phần mềm bên ngoài. Một thiết lập DJ thực hiện tất cả các chức năng cơ bản của bàn phím MIDI nhưng trong một cách khác nhau. Hãy thảo luận về những bộ phận điều khiển bên trong, một số sản phẩm gồm những tính năng tất cả trong một như hiệu ứng FX, các bản phối nhạc, máy quay đĩa hát, trống và nhiều hơn thế nữa. Những bộ khác chỉ gồm một số bản phối nhạc trong khi những thứ khác được thiết kế để điều khiển vòng xoay, công tắt ngắt, và hiệu ứng FX.

Vậy làm thế nào bạn có thể chọn một bộ phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn? Chúng tôi sẽ trình bày một vài điều cần cân nhắc trước khi đầu tư cho một bộ điều khiển mới cho riêng bạn.

Trước tiên, bạn nên tìm hiểu yếu tố cơ bản nhất, ngân sách của bạn. Xác định nhu cầu của bạn. Nếu bạn là một người mới bắt đầu, thì bộ điều khiển DJ cấp thấp có thể tốt hơn để học những điều có bản. Tương tự vậy, nếu bạn là một người chuyên nghiệp, thì bộ điều khiển có tần số cao hoặc trung bình sẽ lý tưởng hơn. Hãy xác định nhu cầu cũng như thành lập ngân sách của bạn.

Kế tiếp, nêu bạn cần tìm những ứng dụng DJ phổ biến, thì chúng là trung tâm của một bộ điều khiển. Đối với việc chọn các ứng dụng DJ có chất lượng cao nhất, thì bạn cần tìm những ứng dụng tương thích. Serato DJ là một ứng dụng phổ biến nhất thích hợp với hầu hết các bộ điều khiển và cũng cấp các tính năng bổ sung nhưng không phải là tất cả. Vì vậy, hãy tìm kiếm một ứng dụng tương ứng phổ biến phù hợp với bộ điều khiển của bạn.

Các điều khiển cung cấp cho bạn quyền truy cập đến chức năng cụ thế của các ứng dụng DJ. Các bộ điều khiển DJ khác nhau sẽ cung cấp cho bạn các điều khiển khác nhau, vì vậy bạn cần chọn một bộ phù hợp với màn thể hiện cá nhân của bạn. Nếu bạn là người mới bắt đầu,thì bạn có thể chọn bất cứ bộ nào. Thành thạo tất cả các điều khiển có sẵn sẽ giúp bạn trong tương lai. Mặc khác, nếu bạn đang tìm kiếm các điều khiển cụ thể mà chọn một bộ với các điều khiển đa dạng sẽ không giúp ích nhiều cho bạn. Từ giai đoạn biểu diễn đến chỉnh sửa âm thanh, thì có rất nhiều bộ điều khiển DJ có sẵn. Bây giờ, chúng tôi sẽ nói về ba thiết lập hàng đầu cho những khách hàng khác nhau.

Ngoài ra nếu bạn là một người mới trong linh vực DJ, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số bàn DJ cho người mới bắt đầu tại đây.

Các câu hỏi thường gặp

Bộ điểu khiển DJ là gì?

Bạn đã thấy bộ điều khiển bàn phím MIDI chưa? Về cơ bản thì một bộ điều khiển DJ đảm nhiệm cùng chức năng như một điều khiển phần mềm DJ bên ngoài.

Chúng được trang bị với các nút bấm, bộ mã hóa, mâm xoay, bộ điều chỉnh, nút có đèn nền, dải cảm ứng và nhiều bộ phận điều khiển phần mềm DJ bên ngoài khác nữa. Nhưng nếu bạn có thể điều khiển các ứng dụng tren bàn phím MIDI của mình, thì cần chú ý điều gì khi mua một bộ điều khiển? Một bộ điều khiển DJ cho phép bạn dễ dàng truy cập các bộ phận điều khiển bên trong mà không cần truy cập các nhu cầu phức tạp của ứng dụng trên máy tính hay điện thoại.

Đừng nhầm lẫn bản phối nhạc USB DJ với bộ điều khiển DJ, những tín hiệu được gửi đến phần mềm DJ máy tính về cách phối âm thanh.

Các bộ điều khiển DJ giúp các kỹ thuật chỉnh sửa nhạc thông qua các bộ phận bên trong. Nhiều bộ điều khiển DJ cao cấp có card âm thanh với 4 cổng ra kết nối tai nghe đẻ xem trước âm nhạc trước khi phát nó ở cổng ra chính. Rất tiện ích, phải không?

Như bộ điều khiển bàn phím kỹ thuật số điện tử, thì bộ điều khiển DJ sử dụng giao thức MIDI hoặc HID để kết nối với máy tính bằng USB.

Thông thường thì chúng được trang bị với hai máy quay đĩa hát và một bản phối nhạc DJ. Hai máy quay đĩa hát được sử dụng để truy cập các chức năng phần mềm được lưu trữ bởi các nhà sản xuất để bổ sung hiệu ứng cụ thế trong nhịp. Một số bộ điều khiển DJ cho phép người dùng xác lập lại hai máy quay đĩa hát và các bộ phận khác đến các chức năng khác nhau cả cổng ra. Ccá bộ phận bên trong khác được sử dụng để bổ sung độ phức tạp nhiều hơn cho bản nhạc.

Chúng chỉ có thể truy cập một ứng dụng DJ vì nó chuyển tín hiệu sang thiêt bị và ngược lại. Không có ứng dụng DJ. Thì bạn không thể điều khiển cổng ra. Hầu hết các bộ điều khiển DJ được chứa với phần mềm được giới thiệu do công ty sản xuất nhưng bạn thường làm việc với các phần mềm khác. Phần lớn các bộ điều khiển sử dụng MIDI hoặc giao thức kết nối HID làm chúng phù hợp với bất kỳ phần mềm nào. Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn đúng; không phải bộ điều khiển nào cùng phù hợp với mọi ứng dụng. Hãy tìm kiếm sự thích hợp rộng là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Bộ điều khiển DJ có thể được sử dụng cho các sự kiện không?

Vậy, bây giờ hãy trở lại câu hỏi chính, một bộ điều khiển có thể được sử dụng cho các sự kiện không? Câu trả lời là vừa có và vừa không, vì nó tùy thuộc vào từng loại sự kiện.

Ví dụ, tiệc cưới hoặc tân gia sẽ khuyến khích bạn chơi nhạc. Bạn sẽ xem xét một bộ DJ trong tình huống này không? Không, đúng chứ? Bạn sẽ yêu cầu ai đó chi tiên tiền cho chiếc loa tốt nhất. Mặc khác, nếu bạn chơi trong một bữa tiệc EDM hoặc biểu diễn âm nhạc, thì một bộ điều khiển là hoàn hảo nhất vì bạn cần các tính năng phối nhạc trong thời gian thực để tạo ra các âm trầm.

Còn điều gì khác được yêu cầu cho thiết lập DJ không?

Nhiều bộ điều khiển DJ cho phép bạn kết nối với tai nghe bên ngoài để theo dõi bản phối nhạc trước khi cổng ra đến loa chính. Chúng tôi đã làm nổi bật một điểm được đánh giá bởi những người chuyên nghiệp và khách hàng mỗi ngày. Có một sự khác biệt giữa theo dõi và theo dõi chuyên nghiệp. ATH-M50X bởi kỹ thuật âm thanh đảm bảo rằng trải nghiệm của bạn vẫn luôn ở mức độ tốt nhất.

Nhiều bộ điều khiển DJ cho phép bạn kết nối với tai nghe bên ngoài

Kỹ thuật tai nghe của họ cho biết các giá trị của việc theo dõi như một lỗi nhỏ có thể phá hỏng không khí. Người điều khiển với loa điện lớn 45mm với nam châm trái đất đảm bảo bạn nghe các âm thanh nhẹ nhất. Tai nghe này thiết lập rõ ràng trên những tần só khác nhau với phản ứng âm trầm chính xác và sâu. Thiết kế tròn xung quanh tai đảm bảo ngăn chặn tiếng ồn bên ngoài. Chúng rất thoải mái nhờ miếng đệm tai và băng đô chuyên nghiệp.

Với loa điện 45mm, miếng đệm tai thoải mái, sự rx ràng của các tần số khác nhau thì ATH-M50X là thiết bị hỗ trợ tuyệt vời cho bộ điều khiển DJ của bạn.

Máy tính xách tay

Phần mềm DJ chỉ hoạt động trên máy tính. Khi bạn không thể thực hiện toàn bộ thiết lập máy tính bàn của mình, thì bạn cần một chiếc máy tính xách tay cho cuộc biểu diễn. Các ứng dụng DJ không yêu cầu hệ thống lớn hay phát triển. Hầu hết phần mềm yêu cầu 2GB của Ram, 10GB của bộ nhớ và 1 lõi 2 Duo CPU, bạn sẽ tìm thấy dưới hood của mỗi chiếc máy tính xách tay. Nhung đừng quá thoải mái, phần mềm DJ chỉ yêu cầu thông số kỹ thuật thấp để hoạt động Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi bạn mua sắm trên máy tính xách tay.

Tuổi thọ Pin

Trong những phiên họp dài, bạn sẽ cần một chiếc máy tính xách tay bên mình cho nhiều giờ mà không cần được nạp pin. Hãy kiểm tra pin, vì nhiều máy tính xách tay không thể hoạt động hơn hai giờ.

Kích thước màn hình

Mặc dù các ứng dụng DJ không yêu cầu nhiều xử lý, chúng gồm nhiều tính năng. Để dễ dàng truy cập nhiều tính năng bạn cần có một màn hình lớn vì bạn không thể cuộn lên và cuộn xuống mọi lúc trong việc chọn đúng tính năng.

Cách để chọn bộ điều khiển DJ tốt nhất

Để chọn bộ điều khiển DJ tốt nhất cho bạn, thì hãy tìm kiếm một bộ vừa với túi tiền của bạn, các điều khiển cần thiết, và thích hợp với nhiều ứng dụng DJ. các bộ điều khiển có giá từ thấp đến cao. Hãy quyết định xem bạn muốn dành bao nhiêu và đi đến đó. Bước tiếp theo là ưu tiên các sở thích cá nhân ngay sau khi quyết định ngân sách. Những người bắt đầu nên chọn một bộ điều khiển với nhiều sự loại điều khiển giúp họ học hỏi cách thức làm việc.

Phần mềm DJ là tâm hồn của bộ điều khiển. Nó chuyển đổi hoặc giải mã các tín hiệu đến/đi của bộ điều khiển DJ. Lựa chọn tốt nhất là cân nhắc một thiết lập đi kèm với phần mềm vì nhiều phần mềm không hoàn toàn phù hợp với mọi bộ điều khiển trên thị trường.

Previous post Thiết bị âm thanh cần cho nhạc sống
Next post 8 tai nghe DJ tốt nhất 2021
Xem mục lục