Những món quà sinh nhật vừa túi tiền sinh viên

Thời còn đi học, chúng ta chỉ có thể tặng cho nhau những món quà sinh nhật vừa túi tiền sinh viên. Đời sinh viên là quãng đường đẹp nhất của những ai có cơ hội được làm sinh viên với biết bao vui buồn, đắng cay. Nhưng những cuộc vui bạn bè thì không thể vắng mặt, đặc biệt là những dịp sinh nhật của những đứa bạn, có lẽ đó cũng là những bữa tiệc thịnh soạn và vui vẻ nhất.

Nhưng sắp đến sinh nhật đứa bạn mà bạn chưa biết tặng gì, tôi xin gợi ý với bạn một số món quà nhỏ sau, biết đâu bạn sẽ chọn được cho mình một món quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn.

Nếu bạn nghe ai đó kể về quãng đời sinh viên của họ, có lẽ bạn sẽ vừa sợ vừa thèm, sợ cái cảm giác xa nhà mà lại thèm một cuộc sống tự lập, thèm được vui đùa thoả thích cùng bạn bè, đặc biệt bạn sẽ thèm được vui đùa cùng họ trong những dịp sinh nhật của ai đó, đó là cảm giác sum họp mà họ luôn khao khát, đó là những giây phút được quên đi những lo toan về cuộc sống, học hành.

Trong những cuộc vui đó, họ chỉ có tình bạn và niềm vui, những thứ vật chất, quà tặng sinh nhật thì rất đơn giản nhưng mang đầy ý nghĩa. Có khi nó chỉ là những món quà sinh nhât handmade.

Mua quà tặng sinh nhật là lại phải chi ra một khoản tiền và bạn không muốn món quà sinh nhật đó ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn. Túi tiền sinh viên thường chỉ phụ thuộc vào sự “trợ cấp” của bố mẹ hãy những đồng tiền mà bạn phải vất vả làm thêm mới có được. Nên khi mua quà sinh nhật tặng ai đó , bạn nên chọn những món quà vừa với túi tiền của mình và vấn mang ý nghĩa, tình cảm lớn nhé.

Dưới đây là một số món quà sinh nhật sinh viên ý nghĩa chỉ dưới 100k rất hợp với túi tiền sinh viên, bạn có thể tham khảo.

Nếu bạn muốn dành tặng những món quà sinh nhật ý nghĩa giá rẻ này cho bạn mình. Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn.

Previous post Những món quà giáng sinh handmade ý nghĩa
Next post Những món quà lưu niệm độc đáo từ vỏ đạn