Những món quà sinh nhật mang ý nghĩa phong thuỷ

Sinh nhật là dịp để người ta nhớ về nhau dành tặng cho nhau những món quà, những lời chúc tốt đẹp nhất, những món quà sinh nhật mang ý nghĩa phong thuỷ luôn có rất đặc biệt đối với người nhận. Bạn đang muốn tặng cho ai đó một món quà sinh nhật độc đáo mà thật ý nghĩa, tại sao bạn lại không nghĩ tới những món quà sinh nhật mang ý nghĩa phong thuỷ nhỉ. Chúng không chỉ là những món quà tặng vật chất thông thường mà còn đem lại may mắn và sức khoẻ, tài lộc cho người nhận.

Những món quà sinh nhật mang ý nghĩa phong thuỷ thường được sử dụng để tặng sếp, đồng nghiệp với mong muốn họ sẽ luôn dồi dào sức khoẻ để có thể gặt hái được nhiều thành công mới, có nhiều bước thăng tiến quan trọng trong cuộc đời.

Những món quà mang ý nghĩa phong thuỷ thường là những quả cầu thuỷ tinh, những khối tượng, những sản phẩm làm từ kim loại quý, đá quý, mã não… Bởi đây là những chất liệu quý và theo phong thuỷ chúng có tác dụng rất tốt trong việc hoá giải những luồng sát khí và tăng nguồn sinh khí, đem may mắn, hanh thông cho chủ nhân.

Tuy nhiên, để những món quà sinh nhật phong thuỷ phát huy được tác dụng và mang may mắn thật sự về cho người nhận, bạn cần tìm hiểu xem món đồ nào thì hợp với bản mệnh của họ nhé. Bởi nếu, bạn chọn không đúng hình dạng, màu sắc, chất liệu… vật phẩm đó thậm chí sẽ mang đến những đen đủi và tai hoạ không may cho người nhận. Ví dụ, khi bạn chọn những khối tượng có hình mười hai con giáp thì nên chọn những con vật là giáp của người nhận hoặc nằm trong bộ tam hợp và tránh những con vật xung khắc với họ nhé.

Dưới đây là một số vật phẩm phong thuỷ bạn có thể lựa chọn làm quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn bè, đồng nghiệp, và những người thân yêu.

Trên đây là một trong số những vật phẩm phong thuỷ mà bạn có thể lựa chọn làm quà sinh nhật. Nếu bạn đã chọn được sản phẩm ưng ý hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Previous post Cầu thuỷ tinh – Quà lưu niệm mang may mắn và tài lộc
Next post 4 Món quà sinh nhật làm siêu lòng bà xã