5 Món quà sinh nhật thông minh cho cô bạn thân

Tại chúng ta cần tặng những món quà sinh nhật thông minh cho cô bạn thân của ta?

Bạn thân là người luôn bên ta những lúc buồn vui, vui cùng ta những lúc vinh quang, buồn cùng ta, khóc cùng ta những lúc vấp ngã, người luôn an ủi, động viên, chia sẻ những lúc ta cần, và đặc biệt là người để ta thổ lộ những bí mật thầm kín, những bí mật quan trọng nhất.

Có lẽ trong đời ai cũng có một người bạn thân như thế, thật đáng trân trọng và quý giá. Bạn cũng có một cô bạn thân như vậy và sắp đến sinh nhật của cô nàng mà bạn chưa biết tặng quà sinh nhật gì cho cô ấy. Bài viết này tôi xin gửi tới bạn một số gợi ý nho nhỏ.

Có lẽ bạn sẽ là người hiểu cô nàng bạn thân của mình nhất, bởi cô ấy thường chia sẻ, tâm sự tất cả mọi thứ với bạn và chỉ có bạn mới có thể hiểu hết cô nàng thích gì, muốn gì, cần gì. Chính vì vậy, món quà sinh nhật ý nghĩa nhất chính là bạn tặng cô ấy món quà mà cô ấy thích. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn mình là một người thực dụng, bạn muốn tặng quà cho bạn mình những món quà ý nghĩa sau đây.

1. Mỹ phẩm

Mỹ phẩm chính là lựa chọn số một mà bạn nên lưu tâm, bởi đã là con gái ai cũng muốn mình luôn xinh đẹp, rạng rỡ trong mắt người khác, đặc biệt là những cô nàng đang yêu. Vì thế bạn có thể mua cho cô ấy một bộ mỹ phẩm, hoặc nếu tài chính không cho phép bạn chỉ cần mua tặng cô ấy một thỏi son đẹp, một hộp phấn má hay những lọ kem dưỡng trắng da, chăm sóc da, tóc, một lọ nước hoa…

Chắc chắn khi mở hộp quà với những món đồ này cô nàng sẽ rất thích. Và sự gắn kết giữa hai người bạn càng tăng lên, hiểu nhau hơn và yêu thương nhau hơn.

2. Trang sức

Trang sức là món đồ mà các cô nàng vô cùng thích, nếu bạn để ý sẽ thấy hầu hết các cô nàng dù duyên dáng, dịu dàng, nữ tính hay nóng vội, cá tính mạnh mẽ… đều mang trên mình một món đồ trang sức, bởi ai cũng có nhu cầu làm đẹp, và những món đồ trang sức luôn khiến họ tự tin hơn khi đứng trước đám đông.

Không chỉ vậy, mà các cô nàng luôn muốn có cho riêng mình thật nhiều món đồ khác nhau trong hộp trang sức để có thể thay đổi phong cách bất cứ khi nào họ muốn. Bạn vẫn có thể tặng món đồ này cho cô nàng đã có cả một bộ sưu tập trang sức, bởi đối với con gái những món đồ này không bao giờ là đủ, tuy nhiên bạn phải để ý không nên mua những món đồ mà cô ấy đã có rồi nhé.

Một trong những món đồ trang sức rất ý nghĩa mà bạn có thể lựa chọn làm quà sinh nhật đó là dây chuyền 12 cung hoàng đạo vô cùng độc đáo và ý nghĩa.

3. Gấu bông

Những chú gấu bông xinh xắn và đáng yêu luôn là tình yêu vô điều kiện của các cô nàng, không chỉ bởi chúng đáng yêu mà còn vô cùng hữu dụng, chúng có thể là một chiếc gối ôm, bên cạnh cô ấy mỗi khi đi ngủ và đôi khi nó cũng là một người bạn thân, để cô ấy tâm sự, sẻ chia khi có những điều khó nói và nếu bạn tặng gấu bông cho cô ấy, những lúc như vậy, cô ấy sẽ nhớ tới bạn và muốn chia sẻ với bạn.

Vậy là tình cảm của chúng ta lại càng gắn kết hơn rồi. Đặc biệt, đây là món quà sinh nhật sinh viên rất đặc biệt mà các cô cậu sinh viên thường tặng nhau.

4. Gối ôm

Các cô nàng luôn thích những chiếc gối ôm và họ có thể ôm chúng bất cứ khi nào bởi sự ấm áp mà chúng mang lại, chiếc gối ôm sẽ giúp họ bớt ngại ngùng khi ngồi nói chuyện tiếp khách, giúp họ có những giấc ngủ bớt lạnh lẽo, cô đơn, đem lại sự êm ái khi đọc sách, chơi game… Vậy tại sao bạn không tặng cho cô bạn ấy một chiếc gối ôm nhỉ. Nếu muốn đặc biệt hơn, bạn có thể đặt in những dòng chữ đáng yêu lên chiếc gối đó khiến cô ấy càng thấy ấm áp hơn.

5. Đồ handmade

Còn gì ý nghĩa hơn khi bạn tự tay làm ra những món quà sinh nhật handmade và tặng người bạn tri kỷ của mình nhỉ. Những món đồ handmade thường không mang giá trị cao về kinh tế nhưng nó chứa đựng những tình cảm trân thành nhất của những người bạn dành cho nhau và đặc biệt nó là những món quà độc đáo có một không hai.

Bạn có thể làm những món quà sinh nhật từ tăm tre, từ giấy, chai nhựa… bạn có thể tự tay làm ra những khung ảnh và lồng ảnh hai đứa vào đó, hay những chiếc thiệp với những lời chúc chân thành, hoặc có thể là những chiếc dreamcatcher và gửi gắm ước mơ của đôi bạn thân vào đó…

Hãy trân trọng những người bạn thân mà bạn đang có nhé, họ là món quà tặng vô giá của cuộc đời bạn. Nếu bạn muốn tặng những món quà sinh nhật độc đáo cho bạn mình, bạn có thể liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ giúp bạn.

Previous post Đồng hồ cát – quà lưu niệm thông minh
Next post Những món quà lưu niệm Hello kitty cực yêu
Xem mục lục